Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Địa chỉ bán lưới vây sân bóng đá giá tốt miền bắc

Địa chỉ chuyên sản xuất cung cấp các loại lưới nhựa HDPE, lưới chắn sân thể thao, lưới khung thành, lưới căng sân bóng đá chuyên nghiệp, lưới vây quanh sân bóng đá, lưới bao quanh sân bóng....

Thế mạnh của chúng tôi là các loại lưới vây quanh sân thể thao, chúng tôi đã và đang cung cấp các dòng lưới nhựa HDPE, lưới bao sân thể thao trên cả nước. Đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà nội, Hô chí minh, Đà nẵng, Cần thơ, Hải phòng...
         


lưới chắn sân thể thao
Lưới bóng đá 700/30 x 12cm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu lưới, công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có công nghệ sản xuất lưới vây chắn sân thể thao tiên tiến hàng đầu theo tiêu chuẩn Châu Âu
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp lưới vây quanh sân bóng, lưới chắn bóng sân thể thao. Hãy đến với chúng tôi nhé
  - Lưới chắn sân thể thao Lê Hà Vina có 2 cấu trúc sợi cơ bản là dạng vặn xoắn và dạng ống. Kết cấu dạng ống được coi là dạng dệt tiên tiến và đảm bảo độ bền chắc lâu dài .
lưới vây quanh sân bóng đá
Lưới vây quanh sân bóng đá dạng sợi

lưới vây quanh sân bóng đá
Lưới vây quanh sân bóng đá dạng ống


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí: 
HOTLINE: 0919643978
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA 
HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét