Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn lưới khung thành tốt cho sân bóng cỏ nhân tạo

Lưới khung thành sân bóng đá là một trong những phụ kiện quan trọng cho sân bóng, vì vậy việc lựa chọn sao cho phù hợp và sử dụng hiệu quả. Về mẫu lưới khung thành để khách hàng chú ý lựa chọn cho sân bóng cỏ nhân tạo

Trước hết chúng tôi xin giới thiệu 2 mẫu lưới khung thành sân bóng đá mà được người dùng rất tin tưởng và sử dụng nhiều là mẫu lưới sợi cước dạng lưới ống dẹt và lưới ống có lõi.

 
Lưới khung thành loại ống 4 mm

Lưới khung thành sân bóng đá loại 5mm

 Ưu điểm của 2 loại lưới này là bền bỉ với mọi điều kiện của thời tiết, thời gian sử dụng được lâu, chất lượng tốt. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng và thời hạn sử dụng là 24 tháng nếu khai thác liên tục.

Lưới vây quanh sân bóng đá sợi tròn


Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng mua được các bộ lưới khung thành dạng sợi dù trắng đường kính 3 - 5 ly. Đây là loại lưới  có tính thẩm mĩ cao, sợi đẹp và giá rẻ (chỉ bằng một nửa giá của hai loại lưới trên). Tuy nhiên các đơn vị cung cấp uy tín thường không bán loại này bởi đặc tính của sợi dù trắng là bên với trời nắng nhưng dễ mủn bục với thời tiết mưa, độ ẩm cao. 

Đối với loại lưới dù này, các nhà cung cấp không thể bảo hành quá 2 tháng với thời tiết mưa nhiều như ở Việt nam.

Thêm một khuyết điểm nữa của lưới dù, là khi bị ngấm nước và bụi bẩn sẽ khó trắng sạch lại, thường chỉ giữ được thẩm mĩ khoảng 2 tuần đầu sử dụng

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Hotline: 0919643978
Công ty TNHH Lê hà vina
Số 20 đường số 3, khu phố 5, phường Hiệp bình chánh, Thđức



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét