Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Cỏ nhân tạo sân bóng và lưới bóng đá giá rẻ nhất ở Hà Nội


Công ty TNHH Lê Hà Vina – chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện về sản phẩm cỏ nhân tạo và lưới bóng đá trên thị trường Việt Nam hiện nay.
cỏ nhân tạo và lưới bóng đá
Với  nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo và lưới sân bóng  trong đầu tư kinh doanh và trong xây dựng hệ thống phối cảnh đang ngày càng phát triển như hiện nay,  Lê Hà Vina đã và đang  xây dựng  mạng lưới nhập khẩu, phân phối sản phẩm cỏ nhân tạo có xuất xứ từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, được FIFA cấp chứng nhận đạt chuẩn Quốc tế.

Lưới sân bóng do Lê Hà ViNa cung cấp là lưới đủ chất lượng đảm bảo cho thi đấu với đa dạng màu sắc : màu xanh ngọc, mày xanh da trời, màu xám đen, màu xám, lưới khung thành màu trắng.
Sợi lưới sân bóng được làm bằng các loại sợi đã qua xử lý hóa chất chống mất màu, khả năng chịu khắc nghiệt của thời tiết tốt.
Lưới khung thành là lưới màu trắng dày 4ly, kích thước ô là 10cm x 10cm, làm bằng nhựa HDPE với tỷ lệ chống nắng 2% giúp tăng độ bền và khả năng chịu lực tốt.
images-14.jpg

Công ty TNHH Lê Hà ViNa tự hào là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt lưới sân bóng đảm bảo chất lượng, được các đơn vị kinh doanh tin tưởng.

Đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Lê Hà Vina

Địa chỉ: số 21 Vũ Phạm Hàm- Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

Hotline: 0918 913 978- 098 942 8136 

CSKH: Dương Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét